Popular Archive

Friday, April 29

Beatboard - INAA MAR

เมื่อวานเพิ่งมีโอกาสได้เข้าไปดูใน item board ปรากฏว่าคนส่งงานกันพรึ่บบ แล้วเราก็มัวแต่คิดบท
ก็เลยทำ Beatboard ไม่เสร็จ เลยได้แต่โพสเรื่องย่อพร้อมสรุปตรีมทิ้งเอาไว้.. มีคนเข้าไปดูกันเพียบ
แต่ไร้เสียงตอบรับ สรุปงานเรามันกากหรืออะไรหว่า.. หรือว่าชื่อมันรุนแรงไปอ๊ะป่าวนะ
ใครไม่รู้ต้องคิดว่าเราด่าแน่เลย T___T

เอาละเสร็จละๆ นั่งทำทั้งคืนจนเช้า My Beatboard พร้อมนำเสริฟร้อนๆ ครับผม


ต้องรอดูว่าหลังจากส่งการบ้านชิ้นนี้แล้วพี่ตุลจะคอมเม้นให้แก้อย่างไรบ้าง
กลัวคนดูจะไม่เข้าใจมุขเราจัง.. ยิงแป๊กๆ = ="

No comments:

Post a Comment