Popular Archive

Tuesday, March 30

Faycake Homemade Bakery

หลังจากลีลาอยู่สองวันในที่สุดเค้กน่าตาน่าหม่ำทั้งหลายก็ตกเข้าสู่ท้องของผมและผองเพื่อน แล้วก็เป็นไปตามที่คาดคิด สมแล้วกับสโลแกนของร้านที่ว่า "Good taste Best price High Tech.& Quality" ทุกๆ คำที่เข้าปากเราจะพบกับความพิถีพิถันในการแต่ละขั้นตอน รสสัมผัสที่นุ่มลิ้น อัดแน่นไปด้วยความเอาใจใส่ ทุกๆ คำที่เข้าปากเราจะพบกับความอร่อย.. (ไม่ได้โม้)

ถึงแม้ลิ้นของเราจะไม่ใช่ลิ้นเทวดาแต่ใครที่ได้ลองก็คงต้องพูดออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า "อร่อย!!" ความสุขเหล่านี้เกิดขึ้นได้ก็เพราะเฟเฟ > FayCake HomeMade Bakery สนใจติดต่อสอบถามได้จากผมโดยตรง หรือที่ เว็บ faycake.com รับรองอร่อยทุกคำ และทุกคำพูดนี้ออกมาจากใจของผมจริงๆ ครับ ลองดูภาพเรียกน้ำย่อยกันดูนะ^^












"Good taste Best price High Tech.& Quality"

FayCake HomeMade Bakery

2 comments:

เฟเฟ said...

แหะๆ อร่อยขนาดนั้นเรยหรออัฐ ดีจัยมักมากที่เห็นคนกินมีความสข คนให้ก็มีความสุขเช่นเดียวกันจ๊ะ ^^"

2ENDER said...

อ่านแล้วรู้สึกได้ว่าอร่อยใช่มะ(ไม่ได้โม้)อิอิ

Post a Comment