Popular Archive

Monday, March 22

พลังของคุณ


เคยเป็นกันไหม๊ ไอ้อาการความรู้สึกตายด้าน หมดพลังงาน ไม่มีไฟ เหี่ยวเฉา บลา บลา บลา..
หลายปีมานี้ผมละคนหนึ่งที่อยู่ในโหมดที่ว่า วันๆ มันช่างผ่านไปรวดเร็วซะจริง
เดี๋ยวติดเดี๋ยวดับ อย่างนี้เรื่อยมา มันน่าหดหู่มากเลยนะเนี่ย
แต่แล้ววันหนึ่งเป็นความบังเอิญที่โชคดีซะเหลือเกิน เมื่อเราได้เปิดรับสิ่งใหม่เข้ามา
โดยไม่ตั้งใจ เชื่อไหม๊ว่าโลกที่ว่ากลมเนี้ย มันดูโค้งเว้าอย่างกับกล้วยไปเลยละ

ความรู้สึกที่ประทับใจโดยที่ไม่เคยเจอหน้าเนี้ยฟังดูตลกเนอะ
พยายามคิดทบทวน ก็เริ่มสับสนว่ามันยังไง
เหมือนจะรู้คำตอบแต่ก็ไม่กล้าคิดต่อด้วยเหตุผลบางอย่าง

แต่ที่แน่ๆ อ่านมาถึงตรงนี้ ยืนยันได้อย่างหนึ่งว่า
ปลื้มมาก หลายๆอย่างในอดีตก็ผุดขึ้นมาในหัว
อะไรที่เคยลืมมันก็กลับชัดขึ้นมา

เมื่อก่อนเราทำอะไรมีความพยายามมากกว่านี้
แล้วตอนนี้ละทำไมถึงได้เฉี่อยชาแบบนี้
ก็รู้สึกเสียดายเวลามากมาย

แต่ว่าตอนนี้เรารู้แล้วแหละว่าเป้าหมายใหม่ของเราคืออะไร
สิ่งที่เราได้รับวันนี้เป็นเพียงกำลังใจ
มันคือพลังที่มองไม่เห็น แบบนี้เค้าเรียกพลังคิใช่หรือไม่ 555

ความสุขน้อยๆ 24/7